Cấu tạo cầu trục như thế và lợi ích cầu trục như thế nào?

Thứ ba - 20/11/2018 03:29
Cầu trục cấu tạo như thế nào và lợi ích của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
Cấu tạo cầu trục như thế và lợi ích cầu trục như thế nào?
Cấu tạo cầu trục như thế và lợi ích cầu trục như thế nào?

Hiện nay, với nhu cầu trong việc di chuyển và nâng hạ hàng hóa, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng,... quan tâm đến cầu trục. Vậy cấu tạo cầu trục như thế nào và lợi ích của nó ra sao mà lại được tin dùng đến thế. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi. Hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé.

Cấu tạo cầu trục như thế nào?

cau tao cau truc
Cấu tạo cầu trục như thế nào?

Là thiết bị được thiết kế theo kết cấu dạng khung hộp, cân đối, bền vững. Với hai vật liệu thông dụng bao gồm thép hình, thép tấm thông dụng, giúp liên kết hiệu quả giữa các chi tiết với nhau. Đảm bảo chắc chắn các mối hàn được gắn một cách cẩn thận và tỉ mỉ, sau khi lắp ráp xong có thể sử dụng để nâng hạ và di chuyển dễ dàng, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí trong quá trình sử dụng.

Kết cấu các mối hàn chắc chắn, đem đến độ tin cậy cao, sau khi lắp ráp xong đều đạt yêu cầu trong quá trình sử dụng

Những lợi ích mà cầu trục đem lại

cau tao cau truc
Lợi ích của cầu trục đem đến cho nhà máy, công xưởng

- Giúp tiết kiệm hiệu quả không gian nhà xưởng: Với thiết kế gọn gàng và phù hợp cho nhà máy, công xưởng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những lợi ích mà cầu trục đem lại trong việc tiết kiệm không gian sử dụng. Khi di chuyển cầu trục không cần sàn nhà phải trống trải vì độ cao nâng của cầu trục cao và sử dụng bộ điều khiển để di chuyển hệ thống.

- Nâng hạ được nhiều đồ vật khác nhau: Sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ như móc cẩu, móc chữ C, gầu ngoạm, mâm từ giúp cho việc nâng hạ, di chuyển diễn ra dễ dàng hơn

- Tuổi thọ kéo dài đến 30 năm: Thời gian sử dụng lâu, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng

- Di chuyển dễ dàng, nhanh chóng: Với cấu tạo vừa di chuyển được theo chiều ray dọc nhà xưởng, Palang thì di chuyển trên thanh ray nằm ngang, vì vậy móc cẩu có thể di chuyển tới mọi vị trí mà không ảnh hưởng tới các thiết bị, máy móc khác trong nhà xưởng.

- Kết cấu thép có độ bền cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, đem đến sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng, khả năng chịu lực cao, dễ lắp đặt, vận chuyển và không thấm nước. Thường thì thép sẽ được quét lên 1 lớp sơn để chống rỉ và chống cháy nổ. Sự an toàn được đặt lên hàng đầu trong các sản phẩm cầu trục.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cấu tạo cầu trục và những lợi ích mà cầu trục đem lại cho người dùng trong quá trình sử dụng. Công ty cầu trục chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ như: cầu trục dầm đôi, cầu trục treo, cầu trục dầm đơn,…

>>>XEM THÊM: Các phụ kiện cầu trục thông dụng nhất hiện nay

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây