TOP 10 công ty cầu trục uy tín và giá rẻ nhất hiện nay

Thứ hai - 19/08/2019 03:56
Dưới đây là top 10 công ty cầu trục uy tín, cung cấp sản phẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi để biết được công ty nào phù hợp với doanh nghiệp của ban nhé.
TOP 10 công ty cầu trục uy tín và giá rẻ nhất hiện nay
TOP 10 công ty cầu trục uy tín và giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cầu trục uy tín, giá rẻ cung cấp những sản phẩm cầu trục chất lượng ra thị trường. Để giúp bạn nắm rõ những công ty cầu trục đó có tên là gì? Chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây về TOP 10 công ty cầu trục uy tín và giá rẻ nhất hiện nay. 

1. Công ty cầu trục Sakura 

Sakura là một trong số những công ty cầu trục được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp ra thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh cầu trục Sakura tin chắc sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng lẫn giá cả sản phẩm. Hiện tại, các sản phẩm chính mà Công ty cầu trục Sakura cung cấp bao gồm: phụ kiện cầu trục, cáp dẹt cầu trục, cầu trục 5 tấn, ray điện an toàn 3p, ray điện cầu trục, cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, dây điện 3 pha... đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá bán rẻ đáp ứng được nhu cầu của người dùng trên thị trường hiện nay. Trụ sở chính của công ty cầu trục Sakura đặt tại Hà Nội, đây được đánh giá là một trong số những địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thiết bị nâng hạ cho nhà máy, công xưởng.

Công ty cầu trục Sakura 
Công ty cầu trục Sakura 

Đến với công ty cầu trục Sakura bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực:

  • Được nhân viên tư vấn tận tình để mua sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả

  • Cam kết sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng

  • Mức giá rẻ hơn giá thị trường

  • Được hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cầu trục 

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây: https://congtycautruc.com/

2. Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt

Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt Nam viết tắt là VINALIFT được thành lập năm 2006. Là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty là chế tạo thiết bị nâng để bốc xếp nguyên liệu cũng như sản phẩm hàng. Các sản phẩm chủ yếu của công ty bao gồm: Cổng trục, cầu trục, bán cổng trục, cầu cần quay, cầu chân đê, Monorail, thang nâng hàng, cần trục cảng.

Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt
Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt

3. Công ty Quảng Liên

Được thành phần từ năm 1995 là một trong những đại lý độc quyền của Công ty CHENG DAY – Đài Loan tại Việt Nam. Có hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh sản xuất các loại phụ kiện palang, tời thang máy đây cũng là đơn vị chuyên về lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, chế tạo thiết bị nâng hạ như: cầu trục, cổng trục, khung treo, thang máy, palăng, tời và các linh kiện thay thế khác. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Công ty Quảng Liên
Công ty Quảng Liên

4. Công ty cơ khí cầu trục Thánh khởi

Là một trong số những đơn vị chuyên cung ứng sản xuất các hệ thống như: cầu trục cảng khẩu, cổng trục, dầm đôi hạng nặng “5-500” tấn và hạng nhẹ “ 1-20” tấn. Mỗi sản phẩm mà Thánh Khởi sản xuất đều có mức giá phải chăng, không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà còn đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Công ty cơ khí cầu trục Thánh khởi
Công ty cơ khí cầu trục Thánh khởi

5. Công ty Cổ phần cơ khí xây lắp và thương mại DL

Công ty Cổ phần cơ khí xây lắp và thương mại DL thành lập năm 2009 với mục tiêu làm việc như những “Chú kiến kiên trì, cần mẫn, chăm chỉ” ngày càng hoàn thiện sản phẩm cung cấp tới khách hàng tôn chỉ mục đích “Thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ, không mất thời gian của khách hàng”. Sản phẩm cung cấp gồm Cầu trục, cổng trục, Pa lăng cáp điện, Xe tời điện , pa lăng xích …

Công ty Cổ phần cơ khí xây lắp và thương mại DL
Công ty Cổ phần cơ khí xây lắp và thương mại DL

6. Công ty TNHH Cơ Khí Thái Long

Thương hiệu được biết đến với 30 năm kinh nghiệm, đảm bảo các sản phẩm mà công ty sản xuất đều đạt chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh, đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất. Hiện tại Thái Long đang hợp tác với các công ty như: Hoa Sen, Hòa Phát, THP Group, Thanh Nam Group….

Công ty TNHH Cơ Khí Thái Long
Công ty TNHH Cơ Khí Thái Long

7. Công ty cổ phần cầu trục và thiết bị AVC

Công ty cổ phần cầu trục và thiết bị AVC thành lập năm 2002, 2003 chính thức là công ty con của hãng Abus trên toàn Việt Nam. Năm 2004 đổi tên là Công ty cổ phần cầu trục và thiết bị AVC. 2010 là đại lý phân phối thiết bị Mitsubishi hoist tại Việt Nam.

Công ty cổ phần cầu trục và thiết bị AVC
Công ty cổ phần cầu trục và thiết bị AVC

8. Công Ty TNHH Thiết Bị Và Cầu Trục Tuấn Đạt

Tuấn Đạt chuyên thiết kế chế tạo, lắp đặt thiết bị nâng hạ phục vụ trong công nghiệp để bốc dỡ, nâng chuyển hàng hàng hóa, được sử dụng nhiều trong nhà máy, công xưởng hiện nay. Sản phẩm của công ty phục vụ đa ngành nghề như: Nhà máy luyện thép, cầu cảng, sản xuất bê tông, thủy điện, sản 

Công Ty TNHH Thiết Bị Và Cầu Trục Tuấn Đạt
Công Ty TNHH Thiết Bị Và Cầu Trục Tuấn Đạt

9. Công ty TNHH sản xuất cầu trục công nghiệp AQA

AQA thành lập 2002 là nhà thiết kế, chế tạo các sản phẩm cầu trục, cổng trục có sức nâng từ 500kg đến 200 tấn, phục vụ trong các ngành công nghiệp xi măng, thép, đóng tàu, thuỷ điện, nhiệt điện, bê tông, giấy…xuất giấy, mía đường, xử lý rác, xử lý nước, nhà máy hóa chất…

10. Công ty CP công nghiệp ANDOR

Công ty CP công nghiệp ANDOR được thành lập năm 2009. Đến năm 2010 Andor trở thành một trong số những nhà phân phối chính thức các sản phẩm Palang, tời kéo, thiết bị nâng của Sungdo (Hàn Quốc), Samsung (Hàn Quốc), LGM (Hàn Quốc), Stahl (Đức).

Công ty CP công nghiệp ANDOR
Công ty CP công nghiệp ANDOR

Bài viết trên đây chia sẻ đến bạn TOP 10 công ty cầu trục uy tín và giá rẻ nhất hiện nay. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn biết được những công ty cầu trục nào trên thị trường đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 
>>> XEM THÊM: Tìm hiểu cách thức di chuyển của thiết bị nâng hạ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

 Từ khóa: công ty cầu trục

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây