Tìm hiểu về thiết bị nâng hạ thủy lực

Thứ sáu - 09/11/2018 21:25
Nếu bạn đang cảm thấy phân vân chưa biết thiết bị nâng hạ thủy lực là gì thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này.
Tìm hiểu về thiết bị nâng hạ
Tìm hiểu về thiết bị nâng hạ

Dưới đây là những thông tin cơ bản về thiết bị nâng hạ thủy lực mà bạn có thể tham khảo để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu để biết được thiết bị nâng hạ thủy lực là gì? cấu tạo như thế nào nhé.

Thiết bị nâng hạ thủy lực là gì?

Là một trong số những dòng thiết bị nâng hạ hỗ trợ cho các công ty, doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển, nâng - hạ hàng hóa trong quá trình kinh doanh và sản xuất. Thiết bị nâng hạ bằng thủy lực thì rất nhiều bao gồm xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng tay cao bán thủy lực…..Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp mà lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Cấu tạo của thiết bị nâng hạ thủy lực là gì?

Thiết bị nâng hạ
Thiết bị nâng hạ 

- Thiết bị nâng hạ thủy lực– dòng xe nâng tay thấp thường dùng để di chuyển một khối lượng lớn hàng hóa từ chỗ này sang chỗ kia và ngược lại. Trọng lượng của xe giao động từ 73 đến 92 kg, tải trọng nâng thường giao động từ 2 tấn đến 3 tấn.
- Thiết bị nâng hạ thủy lực– dòng xe nâng tay cao thường để di chuyển hàng hóa ở trên cao, phù hợp với những môi trường làm việc chật hẹp, thường phải xếp hàng ở các vị trí cao. Trọng lượng của xe thường giao động từ 150kg đến 250kg, tải trọng nâng hàng từ 1 tấn đến 2 tấn. Chiều cao nâng hàng tối đa giao động từ 1.6m đến 3m. Tuy nhiên dòng xe nâng tay cao 1.6m là dòng xe thông dụng nhất.
- Thiết bị nâng hạ thủy lực– dòng xe nâng tay cao bán tự động thường dùng để nâng hạ khối lượng hàng hóa lớn. Nếu như các dòng xe thông thường  nâng hạ bằng thủy lực thì dòng bán tự động này nâng hạ bằng ắc quy giúp cho người sử dụng hoạt động trong một thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản về thiết bị nâng hạ thủy lực mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn thành công và chọn được dòng thiết bị ưng ý nhất. Công ty cầu trục chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ như: cầu trục dầm đôi, cầu trục treo, cầu trục dầm đơn, …

>>>XEM THÊM: Dây điện 3 pha giá bao nhiêu?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây