TOP 10 cầu trục được ưu tiên sử dụng năm 2019

Thứ hai - 18/03/2019 05:40
Bạn đã biết dòng cầu trục nào được yêu thích nhất trong năng 2019 này hay chưa? Nếu chưa hãy cùng công ty cầu trục Sakura điểm nhanh qua bài viết sau đây để có câu trả lời dành riêng cho mình nhé.
TOP 10 cầu trục được ưu tiên sử dụng năm 2019
TOP 10 cầu trục được ưu tiên sử dụng năm 2019

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cầu trục ngày càng tăng, chính vì thế để có được cho mình một dòng cầu trục chất lượng không hề khó. Tuy nhiên, làm thế nào để biết cầu trục nào chất lượng và được nhiều người sử dụng thì không hề dễ chút nào? Vì vậy mà công ty cầu trục sẽ gửi đến bạn TOP 10 cầu trục dầm đơn và cầu trục dầm đôi chất lượng nhất trong năm 2019 này qua bài viết sau đây.

Cầu trục dầm đơn 1 tấn

Là dòng thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất trong nhà máy, công xưởng có quy mô vừa và nhỏ. Với khả năng nâng hạ khối lượng hàng hóa dưới trọn tải 1 tấn, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng bốc xếp hàng hóa dễ dàng. Việc sử dụng cầu trục dầm đơn 1 tấn cũng khá đơn giản và dễ dàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của cầu trục dầm đơn 1 tấn chính là mức giá rẻ, thời gian gia công dễ dàng, thiết bị thay thế đơn giản. Chính vì thế mà rất nhiều khách hàng hiện nay tin dùng và sử dụng cầu trục dầm đơn 1 tấn.

Cầu trục dầm đôi 3 tấn

Với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu chính vì thế mà việc sử dụng cầu trục dầm đôi 3 tấn hiện nay khá phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của dòng thiết bị nâng hạ này chính là quá trình hoạt động hiệu quả, đem đến độ ổn định cao mà chi phí đầu tư ban đầu rẻ. Dễ dàng lắp đặt, đồng thời cải thiện hiệu quả khả năng kinh doanh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cầu trục dầm đôi 3 tấn còn đa dạng về chủ loại thiết bị chính nên trong quá trình hư hỏng bạn sẽ dễ dàng thay thế nó hơn.
 

cầu trục dầm đôi
Cầu trục dầm đôi

Cầu trục dầm đôi 5 tấn

Được thiết kế với kết cấu vững chắc thì đây quả là dòng cầu trục dầm đôi mà bạn cần lựa chọn cho nhà máy, công xưởng của mình. Công năng chính mà dòng sản phẩm này đem lại chính là năng suất làm việc hiệu quả, giảm được số lượng lớn công nhân trong nhà xưởng. Việc sử dụng cầu trục dầm đôi 5 tấn sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà xưởng. Thêm vào đó, bạn sẽ hạn chế được tai nạn lao động cho nhà máy, công xưởng của mình.

>>>CLICK để xem thông tin chi tiết về các dòng thiết bị nâng hạ

Cầu trục dầm đơn 5 tấn

Nếu đang tìm kiếm dòng cầu trục chất lượng cho nhà máy, công xưởng của mình thì cầu trục dầm đơn 5 tấn chính là sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn ngay lúc này. Với thiết kế dầm chính dạng hộp mang đến độ cứng cáp cao, giúp cho quá trình hoạt động của cầu trục dầm đơn ổn định hơn.

Cầu trục dầm đơn 7,5 tấn

Bạn nghĩ như thế nào về cầu trục dầm đơn 7,5 tấn. Còn đó với năm 2019 thì dòng thiết bị nâng hạ này nằm trong TOP 10 cầu trục được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng nhất hiện nay. Với palang nâng hạ 2 cấp tốc độ phục vụ nhu cầu lắp ráp chính xác và hiệu quả, cùng với đó là tay bấm điều khiển trong phạm vi tối đa đến 100m, giúp bạn dễ dàng nâng hạ, di chuyển palang hiệu quả. Cải thiện được năng suất lao động trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
 

Cầu trục dầm đơn
Cầu trục dầm đơn

Cầu trục dầm đơn 10 tấn

Cầu trục dầm đơn 10 tấn là thiết bị nâng hạ có tải trọng lớn đáp ứng được mức nâng hạ cao trong công việc. Khẩu độ và chiều cao của cầu trục dầm đơn nói chung và cầu trục dầm đơn 10 tấn nói riêng thay đổi theo đặc điểm không gian của nhà xưởng, khách hàng có thể lựa chọn kiểu cầu trục theo tiêu chuẩn hoặc thiết kế cầu trục theo yêu cầu. Mục đích cuối cùng đưa ra những sản phẩm phù hợp với điều kiện nhà xưởng, khai thác cao nhất hiệu quả của cầu trục dầm đơn 10 tấn.

Cầu trục dầm đôi 15 tấn

Với kết cấu cầu trục chịu được trọng tải dưới 15 tấn, có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt. Trong quá trình sử dụng không bị biến dạng. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của dòng thiết bị nâng hạ này chính là trọng tải lớn, giá thành lắp đặt rẻ vì vậy mà sẽ không mất quá nhiều thời gian hay chi phí lắp đặt cho dòng thiết bị nâng hạ này.

Cầu trục dầm đôi 20 tấn

Được gọi là cầu trục dầm đôi 20 tấn là vì nó có tải trọng tiêu chuẩn đạt 20 tấn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà thiết bị này sẽ có khẩu độ tiêu chuẩn dao động từ 5- 30m; chiều cao nâng hạ từ 3- 25m và có chiều dài đường chạy không giới hạn. Cầu trục hai dầm 20 tấn có kết cấu vững chắc, vận hành ổn định, phù hợp với yêu cầu nâng hạ hàng hóa có trọng tải lớn.

Cầu trục dầm đôi 30 tấn

Là dòng thiết bị có trọng tải nâng hạ lớn, chuyên sử dụng trong nhà máy, công xưởng có diện tích lớn, đặc biệt trong các nhà máy: Nhà máy đóng tàu, nhà máy luyện kim, sản xuất bê tông,… vì là thiết bị chuyên dụng lại có tải trọng nâng hạ lớn nên việc gia công kết cấu, lựa chọn thiết bị palang phù hợp là rất  quan trọng. Nó không những ảnh hưởng tới năng suất, chất lượng làm việc mà còn liên quan tới an toàn cho công nhân trực tiếp vận hành trong nhà máy.
 

thiết bị nâng hạ
Thiết bị nâng hạ

Cầu trục dầm đôi 50 tấn

Là dòng thiết bị nâng hạ dùng để di chuyển, nâng hạ hàng hóa trong nhà máy, công nghiệp nhằm tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và tăng cường hiệu suất lao động cho doanh nghiệp. Với cầu trục dầm đôi 50 tấn, doanh nghiệp có thể nâng hạ hàng hóa với trọng lượng từ 50 tấn trở xuống.

Với TOP 10 cầu trục được ưu tiên sử dụng năm 2019 mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng thiết bị nâng hạ ưng ý nhất dành cho mình. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Bỏ túi ưu và nhược điểm của cầu trục dầm đơn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây