Bật mí đến bạn thông tin hữu ích về máng C treo cáp cầu trục

Thứ năm - 04/04/2019 03:52
Để có được một hệ thống cầu trục gọn gàng, ngăn nắp thì máng C treo cáp cầu trục là một trong số những phụ kiện cầu trục bạn không thể bỏ trong quá trình tìm hiểu.
Bật mí đến bạn thông tin hữu ích về máng C treo cáp cầu trục
Bật mí đến bạn thông tin hữu ích về máng C treo cáp cầu trục

Vậy công dụng của phụ kiện này là gì? Một hệ thống máng C treo cáp cầu trục bao gồm những bộ phận nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cấu tạo của máng C treo cáp cầu trục

Thiết kế hình dáng máng C treo cáp cầu trục có mặt cắt giống hình chữ C, máng C treo cáp cầu trục thường được lắp cố định với dầm biên của cầu trục. Để thuận tiện cho việc vận chuyển nên nhà sản xuất đã chế tạo độ dài máng C treo cáp cầu trục có kích thước 3 mét, bên cạnh đó nhà sản xuất cũng có chế tạo ra hộp nối máng C treo cáp cầu trục để tạo cho thêm độ dài theo nhu cầu của người sử dụng.
 

mang c cau truc
Cấu tạo của máng C treo cáp cầu trục

>>>Click xem thêm một số sản phẩm liên quan đến cáp dẹt cầu trục TẠI ĐÂY

Một hệ thống máng C treo cáp cầu trục bao gồm những gì?

Dưới đây là những phụ kiện cầu trục cần thiết mà một hệ thống máng C treo cáp cầu trục cần có trong quá trình sử dụng mà bạn có thể tham khảo.

  • Máng C cầu trục (C Rail): là phụ kiện được làm từ kim loại có độ dày 1.5mm, dài 3m có mặt cắt hình vuông. Ở một cạnh của máng khuyết đi giống hình dạng chữ C. Công dụng của máng C cầu trục là giúp con trượt  treo cáp dẹt chạy trên hệ thống của máng C cầu trục.

  • Con trượt cáp (Cable trolley): Là phụ kiện có kích thước nhỏ gọn, có bánh xe để chạy trên hệ thống máng C cầu trục cố định. Ngoài ra con trượt còn cáp có 1 đầu cố định cáp điện, giúp cáp điện di chuyển tới vị trí mà người dùng hướng đến.

  • Con dẫn hướng (Towing trolley): Đây là phụ kiện có cấu tạo như con trượt thường nhưng kích thước lớn hơn. Con trượt dẫn hướng là phụ kiện đi đầu tiên dẫn hướng cho cáp điện trên hệ thống đường đi máng C cầu trục.

  • Nối máng C (Joiner): Nối máng C có là hình dáng giống máng C cầu trục, dài khoảng 10cm gồm các đai ốc vít giúp nối 2 thanh máng C cầu trục lại với nhau theo nhu cầu của người sử dụng.

  • Kẹp máng C (Hanger): Đây là phụ kiện cố định chặt máng C cầu trục và dầm cầu trục, giúp máng C cầu trục không bị di chuyển, lung lay khi con trượt cáp đang di chuyển.

mang c
Hệ thống máng C treo cáp cầu trục

Trên đây là những chia sẻ của công ty cầu trục Sakura về máng C treo cáp cầu trục. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Dây cáp dẹt cầu trục và những gì bạn cần biết?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây