Công ty cầu trục giới thiệu đến bạn những dòng cầu trục chất lượng

Thứ sáu - 01/03/2019 20:51
Dưới đây là những thông tin hữu ích về thiết bị nâng hạ mà công ty cầu trục xin giới thiệu đến bạn. Hãy theo dõi để có được sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mình nhé.
Công ty cầu trục giới thiệu đến bạn những dòng cầu trục chất lượng
Công ty cầu trục giới thiệu đến bạn những dòng cầu trục chất lượng

Sử dụng cầu trục trong nhà máy, công xưởng là điều mà hầu hết doanh nghiệp áp dụng cho tiến trình sản xuất, kinh doanh của mình. Chính vì thế việc lựa chọn những dòng thiết bị nâng hạ nào là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn dòng cầu trục phù hợp, thì công ty cầu trục xin giới thiệu đến bạn những dòng cầu trục chất lượng đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Công ty cầu trục giới thiệu đến khách hàng cầu trục dầm đơn
 

cau trucdam don
Công ty cầu trục giới thiệu đến khách hàng cầu trục dầm đơn

Là một trong số những dòng thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều trong nhà máy, công xưởng có quy mô vừa và nhỏ. Với kết cấu nhỏ gọn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp. Đồng thời tiết kiệm được không gian cho nhà máy, công xưởng. Đáp ứng nhu cầu khai thác trung bình có tải trọng từ 1 đến 20 tấn.


Video giới thiệu cầu các dòng cầu trục hiện nay

Với khẩu độ tối đa của cầu trục dầm đơn mà công ty cầu trục cung cấp là 32m, chiều cao nâng sẽ là 16m, vận tốc nâng từ 2 đến 40m/phút, vận tốc di chuyển của palang xe con là 60m/phút, còn vận tốc di chuyển của cầu trục là 120m/phút.

Cấu tạo của cầu trục dầm đơn bao gồm: dầm chính, dầm biên, palang nâng hạ, hệ cấp điện cầu trục, hệ điện palang, tủ điện điều khiển cầu trục và một số thiết bị an toàn khác.

Công ty cầu trục giới thiệu đến khách hàng cầu trục dầm đôi

cau truc dam doi
Công ty cầu trục giới thiệu đến khách hàng cầu trục dầm đôi

Công ty cầu trục giới thiệu đến khách hàng dòng cầu trục dầm đôi, một trong số những thiết bị nâng hạ được nhiều khách hàng hiện nay áp dụng cho hầu hết các nhà máy, công xưởng có quy mô lớn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, hiện tại cầu trục dầm đôi có tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn, 30 tấn,...

Có thể điều khiển tốc độ cầu trục sao cho phù hợp với công việc nâng hạ. Đặc biệt với những mặt hàng có trọng tải lớn thì việc sử dụng cầu trục dầm đôi sẽ hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để có được hiệu quả trong quá trình sử dụng thì doanh nghiệp cần có chế độ bảo dưỡng phù hợp, giúp cho cầu trục dầm đôi có tuổi thọ cao hơn.

Cấu tạo cầu trục dầm đôi bao gồm: 2 dầm chính, 2 dầm biên, xe con di chuyển, hệ dây dẫn điện, điều khiển cầu trục, cơ cấu di chuyển cầu trục.  

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp mà đưa ra sự lựa chọn cầu trục sao cho phù hợp. Trên đây là 2 dòng cầu trục được công ty cầu trục Sakura phân bố ra thị trường. Hy vọng đem đến bạn câu trả lời chính xác nhất trong quá trình tìm hiểu.

>>>XEM THÊM: Chi phí lắp đặt dây điện 3 pha hết bao nhiêu?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây