Khám phá cầu trục dầm đôi 20 tấn

Chủ nhật - 02/12/2018 22:58
Cầu trục dầm đôi 20 tấn là gì? Sử dụng ra sao? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất dành cho mình nhé.
Khám phá cầu trục dầm đôi 20 tấn
Khám phá cầu trục dầm đôi 20 tấn

Cầu trục dầm đôi 20 tấn là gì?

Hay còn gọi là cầu trục dầm đôi 20 tấn được sử dụng trong xưởng nhằm tiết kiệm tối đa không gian làm việc. Thiết bị này được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp lắp ráp thiết bị điện tử, trong phòng khuôn đúc, nó được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các xưởng sản xuất, nhà máy, là bộ phận không thể tách rời với các vị trí trên để mang lại hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.

Khám phá cầu trục dầm đôi 20 tấn

cau truc dam doi 20 tan
Cầu trục dầm đôi 20 tấn sử dụng như thế nào?

- Kết cấu thép : Là dạng dầm hộp được tổ hợp từ thép tấm cán nóng SS400. được hàn trên máy hàn tự động. Được phun cát làm sạch bề mặt và sơn 01 lớp chống rỉ, 02 lớp sơn màu đảm bảo bề mặt mịn, bền với thời gian
- Tủ điện  : Được chế tạo đồng bộ hóa các thiết bị sử dụng biến tần làm mềm chuyển động Thiết bị không giật cũng như tiết kiệm chi phí điện năng trong thời gian dài sử dụng.
- Ray điện di chuyển dùng loại P18 có độ chống mài mòn tốt, dễ dàng lắp ghép và căn chỉnh. An toàn khi sử dụng.
- Khi dùng thiết bị – tiết kiệm vật tư tiêu hao, để giảm giá thành sản xuất
- Thiết bị được thiết kế kết cấu thép hình vững chắc, ổn định không bị dung giật khi nâng hạ hàng nặng. Với thiết kế chắc chắn, độ bền và hệ số an toàn cao cũng như đã được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp sự yên tâm khi sử dụng.
- Thiết bị được lắp ghép đồng bộ với các chi tiết đạt độ chính xác cao nên thiết bị sẽ hoạt động một cách trơn tru và đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất người sử dụng.

Đặc điểm chung của cầu trục dầm đôi

cau truc dam doi 20 tan
Đặc điểm chung của cầu trục dầm đôi
 

- Động cơ : Trong máy trục sử dụng 3 loại động cơ như động cơ đốt trong , động cơ khí nén , động cơ điện . Động cơ đốt trong thích hợp với những máy di động nhiều , hoạt động độc lập , không theo quỹ đạo nhất định và xa nguồn điện . Động cơ khí nén thường được sử dụng trong những máy cố định hay máy công cụ như máy đóng cọc , máy khoan , máy phun vôi … Động cơ điện là loại động cơ được sử dụng rộng rãi nhất trong cầu trục vì phù hợp với tính chất làm việc của cầu trục ( cố định , di chuyển ngắn theo quỹ đạo nhất định ) và có công suất cao , gọn nhẹ , chịu tải tốt , thay đổi tốc độ và chiều quay nhanh , dễ tự động hoá …
- Hệ thống truyền động : Có rất nhiều kiểu  truyền động như truyền động dầu ép khí nén , truyền động điện , truyền động hỗn hợp , truyền động cơ khí . Tuy nhiên trong cầu trục dùng phổ biến là truyền động cơ khí vì dễ chế tạo , an toàn .
- Cơ cấu công tác
- Cơ cấu quay
- Cơ cấu di chuyển : Thường sử dụng di chuyển bằng bánh xe và ray
- Hệ thống điều khiển : Sử dụng để tắt mở hoạt động của các cơ cấu .
- Khung bệ
- Các thiết bị phụ
- Để dễ dàng trong thiết kế người ta chia cầu trục ra làm ba cơ cấu chính : cơ cấu nâng vật , cơ cấu di chuyển xe con , cơ cấu di chuyển cầu

Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã hiểu thêm về cầu trục dầm đôi 20 tấn. Mong rằng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất dành cho mình trong quá trình tìm hiểu. Công ty cầu trục chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ như: cầu trục dầm đôi, cầu trục treo,cầu trục dầm đơn,…

>>>XEM THÊM: Báo giá ray điện cầu trục là bao nhiêu?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây