Dây điện 3 pha lõi đồng

Thứ năm - 03/01/2019 09:07
Đôi nét về dây điện 3 pha lõi đồng trong bài viết sau đây sẽ là điều mà bạn cần biết trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm này cho nhà máy, công xưởng của mình.
Dây điện 3 pha lõi đồng
Dây điện 3 pha lõi đồng

Dây điện 3 pha một trong số những thiết bị chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Đem đến cho người dùng những lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây về dây điện 3 pha lõi đồng nhé.

Dây điện 3 pha lõi đồng là gì?

Là loại dây dẫn được doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong nhà máy, công xưởng. Mục đích là đảm bảo an toàn trong quá trình truyền dẫn và cung cấp nguồn điện phù hợp cho thiết bị nâng hạ của doanh nghiệp. Được cấu tạo 3 pha bằng lõi đồng, bọc ngoài là lớp nhựa dẻo cách nhiệt giúp cho người dùng có được một loại dây dẫn điện hiệu quả, an toàn.

Dây điện 3 pha lõi đồng có điện trở suất nhỏ, dẫn điện tốt thứ 2 chỉ kém bạc do đó ít hao tổn về điện năng. Ngoài ra, đồng có khả năng chịu được các tác động của điều kiện môi trường. Vì vậy, đồng thường được dùng trong 1 số chi tiết máy móc quan trọng. Đồng là vật liệu quá mang tính chất hàng chiến lược nên việc sử dụng đồng rất hạn chế, giá đồng khá cao.  Đây là lý do tại sao các nhà sản xuất dây và cáp điện thường hạn chế sử dụng đồng để cắt giảm chi phí. Ngoài ra, dây đồng khá nặng nếu sử dụng làm dây dẫn đường dài sẽ phải sử dụng các cột điện to hơn.

Sử dụng dây điện 3 pha lõi đồng như thế nào?

day dien 3 pha loi dong
Sử dụng dây điện 3 pha lõi đồng như thế nào?

Với mức giá khá cao thì việc sử dụng dây điện 3 pha lõi đồng còn hạn chế, chỉ những doanh nghiệp có điều kiện mới có thể sử dụng dây dẫn điện 3 pha bằng lõi đồng cho nhà máy, công xưởng của mình. Tuy nhiên, về lâu dài trong quá trình sử dụng, để đảm bảo được tính an toàn bạn nên cân nhắc đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Thông thường dây điện 3 pha lõi đồng được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, công xưởng những nơi cần sử dụng nhiều điện năng. Bởi điều này sẽ phần nào giúp cho doanh nghiệp hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng

Để sử dụng dây điện 3 pha lõi đồng đúng cách, khi dùng bạn nên lắp đặt gọn gàng, cố định và giữ khoảng cách an toàn nhằm tránh những rủi ro khi dùng.

Với một số thông tin về dây điện 3 pha lõi đồng mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Công ty cầu trục chuyên cung cấp cácthiết bị nâng hạ như: cầu trục dầm đôi, cầu trục treo,cầu trục dầm đơn,…

>>>XEM THÊM: Phân loại cầu trục 5 tấn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây