Liệu có thể sản xuất cầu trục giá rẻ với chất lượng tốt không?

Thứ sáu - 10/04/2020 06:29
Cầu trục chất lượng giá rẻ liệu rằng có tốt hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua cầu trục cho nhà máy, công xưởng của mình. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây của công ty cầu trục Sakura nhé.
Liệu có thể sản xuất cầu trục giá rẻ với chất lượng tốt không?
Liệu có thể sản xuất cầu trục giá rẻ với chất lượng tốt không?

1. Cầu trục giá rẻ có đáp ứng được chất lượng hay không?

Một trong số những thiết bị nâng hạ đã và đang được nhiều nhà máy, công xưởng sử dụng chính là cầu trục. Để sản xuất được một sản phẩm hoàn chỉnh đòi hỏi nhà cung cấp phải có đội ngũ kỹ sư thiết kế có chuyên môn, đội ngũ công nhân sản xuất giàu kinh nghiệm, biết nghề. 

Thêm vào đó, nhà máy sản xuất là yếu tố không thể thiếu. Về mặt kỹ thuật, sản xuất cầu trục không đơn thuần chỉ là cắt vật liệu thép và hàn theo hình dáng mô phỏng, bản vẽ sơ sài là ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Việc chế tạo đòi hỏi quy trình thiết kế, sản xuất và lắp đặt cầu trục khép kín, khoa học.

cautruc
Cầu trục giá rẻ có đáp ứng được chất lượng hay không?

Vì chính những điều này mà cầu trục thường có mức giá khá cao, vì thế mà nhiều người nghĩ rằng những cầu trục có giá rẻ hơn so với thị trường sẽ kém chất lượng. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai. 

Bởi công ty cầu trục Sakura là một trong số những địa chỉ uy tín cung cấp cầu trục với mức giá rẻ, giúp bạn có được những dòng cầu trục chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. 

Do đó, những cầu trục giá rẻ vẫn có thể đáp ứng được chất lượng nếu bạn mua nó tại công ty cầu trục Sakura nhé. 

2. Yếu tố ảnh hưởng đến giá cầu trục

Palang nâng hạ: Là thiết bị chính của cầu trục, quyết định rất lớn đến giá thành một bộ cầu trục. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà palang bạn chọn có thể là: pa lăng cáp điện, pa lăng xích điện hoặc pa lăng xích kéo tay.

Kết cấu thép dầm cầu trục: Phân biệt được dầm cầu trục của nhà xưởng là loại dầm I, H tổ hợp hay dạng dầm hộp tổ hợp từ thép tấm. Bởi dầm chính càng dài, càng nặng thì giá càng cao.

Dầm biên: Cần đảm bảo chắc chắn báo giá đã bao gồm bộ phận này. Yêu cầu cung cấp chi tiết công suất động cơ di chuyển, số lượng động cơ để dễ so sánh với các nhà cung cấp khác. Thông thường, động cơ di chuyển là loại giảm tốc, có công suất tiêu chuẩn 0,5kw, 0,75kw, 1kw, 1,5kw hoặc 2,2kw với tốc độ trục ra khác nhau.
 

cautruc
Lựa chọn phụ kiện cầu trục chất lượng phù hợp để có mức giá rẻ

Hệ điện ngang: Cần lưu ý về chiều dài cấp điện phải phù hợp với khẩu độ cầu trục. Đảm bảo cấp điện suốt chiều dài di chuyển của pa lăng. Giá thành của hệ cấp điện cho palang phụ thuộc rất lớn vào xuất xứ thiết bị nhập khẩu.

Hệ thống cấp điện cầu trục: Được báo giá theo mét dài nhà xưởng. Nhà xưởng càng dài thì chi phí càng lớn.

Phụ kiện cầu trục và các thiết bị an toàn cầu trục phải đảm bảo chất lượng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>>XEM THÊM: Công ty cầu trục Sakura xuất xưởng cầu trục bàn giao cho khách trong tháng 04.2020

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây