TOP 10 công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng đảm bảo tại Việt Nam

Thứ hai - 04/11/2019 20:48
Sau đây sẽ là TOP 10 công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng đảm bảo tại Việt Nam mà bạn nên note lại để không mất nhiều thời gian tìm kiếm
TOP 10 công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng đảm bảo tại Việt Nam
TOP 10 công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng đảm bảo tại Việt Nam

Để nâng cao năng suất lao động cũng như giảm bớt độ nặng nhọc, vất vả cho nhân công thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm cầu trục. Tuy nhiên đâu mới là TOP những công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng mà bạn nên hợp tác. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau. 

1. Công ty cầu trục Sakura

Một trong những công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua chính là công ty cầu trục Sakura. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Sakura ngày càng khẳng định được danh tiếng cũng như chất lượng sản phẩm đối với khách hàng. 

Công ty cầu trục Sakura
Công ty cầu trục Sakura

Đến với Sakura, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các sản phẩm như phụ kiện cầu trục, cáp dẹt cầu trục, cầu trục 5 tấn, ray điện an toàn 3p, ray điện cầu trục, cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, dây điện 3 pha... Tất cả các sản phẩm này đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng như giá thành. 

2. Công ty cổ  phần cầu trục và thiết bị AVC

Được thành lập vào năm 2002, Công ty cổ phần cầu trục và thiết bị AVC cũng là một trong những cái tên ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến và hợp tác. Qua nhiều cố gắng và nỗ lực, năm 2003, AVC chính thức trở thành công ty con của hãng Abus trên toàn Việt Nam và đến năm 2010 trở thành đại lý phân phối thiết bị Mitsubishi tại Việt Nam.

3. Công ty TNHH cơ khí Thái Long

Một cái tên nữa mà bạn cần note vào danh sách đó chính là Công ty TNHH cơ khí Thái Long. Với kinh nghiệm dày dặn, chất lượng sản phẩm đảm bảo, công ty đã tạo được độ sâu về uy tín đối với đông đảo khách hàng. 

4. Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt

Công ty cổ phần kết cấu thép và thiết bị nâng Việt được thành lập năm 2006, cùng là một đối thủ đáng gờm đối với nhiều công ty cầu trục trên cả nước. Lĩnh vực chủ yếu của công ty là chế tạo thiết bị nâng để bốc xếp nguyên liệu cũng như sản phẩm hàng hóa.

5. Công ty Cổ phần cơ khí xây lắp và thương mại DL

Ra đời năm 2009 với mục tiêu “Chú kiến kiên trì, cần mẫn, chăm chỉ”, Công ty Cổ phần cơ khí xây lắp và thương mại DL đã từng bước khẳng định mình trên thị trường công nghiệp chế tạo. Công ty cung cấp đa dạng các thiết bị cầu trục, nâng hạ,...để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

6. Công ty Quảng Liên

Ra đời từ những năm 1995, đến nay công ty Quảng Liên đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các lĩnh vực công ty chuyên sản xuất như: cầu trục, cổng trục, khung treo, thang máy, palang, tời và các linh kiện thay thế khác. 

3
Một số loại cầu trục

7. Công ty cơ khí cầu trục Thánh Khởi

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm về hệ thống như cầu trục cảng khẩu, cổng trục, dầm đôi hạng nặng từ 5 đến 500 tấn hoặc hạng nhẹ từ 1 đến 20 tấn thì không nên bỏ qua đơn vị cung ứng là Công ty cơ khí cầu trục Thánh Khởi. 

8. Công ty TNHH Thiết Bị và Cầu Trục Tuấn Đạt

Một gương mặt vàng nữa trong lĩnh vực cầu trục đó chính là Công ty TNHH Thiết Bị và Cầu Trục Tuấn Đạt. Những sản phẩm của Tuấn Đạt có thể phục vụ trong đa ngành nghề như: luyện thép, cầu cảng, sản xuất bê tông, mía đường, xử lý rác, nhà máy hóa chất,....

9. Công ty TNHH Cơ khí Cầu Trục CFC

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng sản phẩm ra các thị trường khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia,...thì Công ty TNHH Cơ khí Cầu Trục CFC xứng đáng là cái tên để bạn tìm kiếm và gửi trọn niềm tin của mình. 

 10. Công ty CP công nghiệp ANDOR

Được thành lập vào năm 2009 đến 2010, ANDOR đã có một bước nhảy vọt lớn trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm Palang, tời kéo, thiết bị nâng của Sungdo (Hàn Quốc), Samsung (Hàn Quốc), LGM (Hàn Quốc), Stahl(Đức).

Trên đây là TOP 10 công ty cầu trục giá rẻ, chất lượng đảm bảo tại Việt Nam, hy vọng rằng sẽ giúp bạn tìm kiếm được một địa chỉ tin cậy, uy tín để có được những sản phẩm cầu trục tốt nhất. 

>>>XEM THÊM: Những điều cần biết về cầu trục, cổng trục


---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

 Từ khóa: công ty cầu trục

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây