Sử dụng dây điện 3 pha như thế nào cho phù hợp

Thứ tư - 23/01/2019 08:10
Sử dụng dây điện 3 pha như thế nào cho phù hợp trong các hộ gia đình. Hãy để bài viết sau giúp bạn có được câu trả lời cho mình nhé.
Sử dụng dây điện 3 pha như thế nào cho phù hợp
Sử dụng dây điện 3 pha như thế nào cho phù hợp

Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng dây điện 3 pha để làm dây dẫn điện chính cho gia đình nhằm giúp cho người dùng có được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Vậy sử dụng dây điện 3 pha như thế nào cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Nên lựa chọn dây điện 3 pha nào cho gia đình

day dien 3 pha
Nên lựa chọn dây điện 3 pha nào cho gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây điện 3 pha, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên đưa ra dòng dây điện phù hợp cho gia đình mình. Các loại thông dụng như:
•    Nguồn điện 3 pha 4 dây: với thiết kế khá to và chỉ phù hợp với những nơi như nhà máy nên đối với nhà ở có rất ít người lựa chọn dây cáp điện 3 pha
•    Nguồn điện 3 pha 5 dây: so với loại 4 dây thì loại 5 dây lại càng hiếm gặp hơn. Nó chỉ dùng cho những nơi có các máy móc hiện đại và phải dùng nguồn điện khỏe nên đối với nhà ở thì loại dây này là hoàn toàn không phù hợp.

Cách đi dây điện 3 pha phù hợp cho gia đình

day dien 3 pha
Cách đi dây điện 3 pha phù hợp cho gia đình

Do nhu cầu của mỗi người là khác nhau nên cũng có các loại đi dây khác nhau sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi cho sinh hoạt. Để có được sự thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình trong quá trình đi dây điện 3 pha bạn nên áp dụng hai cách để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.
•    Đi dây nổi: với cách đi dây này, người thi công thường để dây cáp điện 3 pha vào trong một cái ống nhựa và giữ cố định trên bề mặt tường. Cách này dễ thi công, chi phí thấp, sửa chữa cũng dễ dàng, song lại mất đi tính thẩm mỹ và chiếm diện tích khá nhiều.
•    Đi dây chìm: cách này bạn phải thi công ngay khi đang xây nhà do phải lắp vào trong tường. Cách này gây tốn kém, phải thi công từ sớm, chi phí cao, khó sửa chữa nếu có hư hỏng song nó lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là cách sử dụng dây điện 3 pha phù hợp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong quá trình sử dụng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Công ty cầu trục chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ như:cầu trục dầm đôi,cầu trục treo,cầu trục dầm đơn,…

>>>XEM THÊM: Tại sao phải sử dụng ray điện cầu trục?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây