Bỏ túi những thông tin hữu ích về bán cổng trục

Thứ hai - 10/06/2019 05:30
Dưới đây là những thông tin hữu ích về bán cổng trục. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong suốt quá trình sử dụng.
Bỏ túi những thông tin hữu ích về bán cổng trục
Bỏ túi những thông tin hữu ích về bán cổng trục

Với bán cổng trục hiện tại trên thị trường có 2 loại khác nhau, bao gồm bán cổng trục dầm đôi và bán cổng trục dầm đơn. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn dòng bán cổng trục phù hợp. Để nắm rõ những thông tin hữu ích về dòng thiết bị nâng hạ hiệu quả này, chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

Đôi nét về bán cổng trục

Được biết đến là một trong số những dòng thiết bị nâng hạ đem đến hiệu quả cho người dùng trong quá trình sử dụng, giúp nâng hạ, di chuyển, sắp xếp hàng hóa hiệu quả. Đem lại hiệu quả thiết thực cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chiều cao được tùy chỉnh vài nhu cầu của từng nhà máy, công xưởng, không gian lên tới 6m, 9m và 12m. Khẩu độ cũng tùy vào khả năng nâng hạ mà điều chỉnh sao cho thích hợp nhất.
 

Đôi nét về bán cổng trục
Đôi nét về bán cổng trục

Với thiết kế đạt tiêu chuẩn TCVN 4244 - 2005 có trọng tải từ 0,5 tấn đến 50 tấn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà xưởng. Đảm bảo kết cấu cột không chịu lực, với khẩu độ đa dạng từ 5 - 40m, thiết kế với độ võng 1/1000 xlk, bán cổng trục được sử dụng thép tấm CT3, dùng máy hàn bán tự động để liên kết tấm nắp, tấm hông và tấm đáy. Toàn bộ kết cấu được sơn phủ 3 lớp, một lớp chống rỉ và hai lớp sơn màu trang trí. Chi phí đầu tư thấp, bảo hành 12 tháng, bảo trì định kỳ 3 tháng/lần. Một ưu điểm của sản phẩm này là khả năng lắp cố định giúp cho việc sử dụng được hiệu quả tiết kiệm được không gian nhà xưởng, giúp quá trình sử dụng bán cổng trục được hiệu quả hơn.

Địa chỉ mua bán cổng trục chất lượng

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán cổng trục khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty cầu trục Sakura. Địa chỉ cung cấp thiết bị nâng hạ, phụ kiện cầu trục, cáp dẹt cầu trục chất lượng trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất, kinh doanh dòng thiết bị hiệu quả này chúng tôi tin chắc sẽ đem đến bạn sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. Đến với công ty cầu trục Sakura bạn sẽ được cam kết với mức giá rẻ nhất thị trường. Không những thế chính sách bán hàng hấp dẫn đi cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển tận tình giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho chính nhà máy, công xưởng của mình.
 

Địa chỉ mua bán cổng trục chất lượng
Địa chỉ mua bán cổng trục chất lượng

Bài viết trên chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về bán cổng trục. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng bán cổng trục phù hợp cho nhà máy, công xưởng của mình.

>>>XEM THÊM: Thông tin hữu ích về cổng trục dầm đơn trên thị trường

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây