Công ty Cầu trục Sakura uy tín, giá rẻ #1

https://congtycautruc.com


TOP các loại ray điện an toàn được ưa chuộng hiện nay

Hãy cùng bài viết sau đây điểm nhanh qua top các loại ray điện an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
TOP các loại ray điện an toàn được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ray điện an toàn cầu trục. Tuy nhiên, việc lựa chọn dòng ray điện nào cho phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dưới đây là tổng hợp ray điện cầu trục các loại trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. 

Với rất nhiều dòng ray điện an toàn các loại trên thị trường hiện nay, việc làm thế nào để chọn được dòng ray điện thích hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thiết bị nâng hạ không phải là điều dễ dàng. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những dòng ray điện cầu trục đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm:

1. Ray điện cầu trục 3 pha

Là loại ray được thiết kế liền khối và ray rời theo từng pha dòng điện định mức của ray điện rời. Nếu sử dụng nhiều cầu trục trên cùng 1 đường ray thì cách tốt nhất là dùng ray điện an toàn 3p để đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra xuyên suốt, hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tùy vào mục đích sử dụng, chí và giá trị thẩm mỹ thì lắp đặt ray điện an toàn 3p chính là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều nhà máy, công xưởng trên thị trường hiện nay.

2. Ray điện an toàn 4p

Được kết cấu với 4 rãnh đồng bên trong, bên ngoài là lớp nhựa cách điện được dùng để dẫn điện cho cầu trục hoạt động. Bên ngoài được bọc thêm một lớp nhựa cách điện được dùng để dẫn điện cho cầu trục hoạt động hiệu quả, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trong hệ thống ray điện an toàn nếu như có ray điện an toàn cầu trục 4 pha thì bắt buộc phải có tay lấy điện 4P, kẹp ray điện an toàn 4 pha, căng ray điện an toàn 4 pha.

3. Ray điện an toàn 6p

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại ray điện an toàn 6p, bao gồm: 6P-50A; 6P-75A; 6P-100A; 6P-150A. Có 6 rãnh tiếp xúc với 6 lá than của chổi tiếp điện và truyền tải điện năng.

6p
Ray điện an toàn 6p

4. Ray điện an toàn Hardwork

Được dùng để cung cấp nguồn điện chạy ngang và chạy dọc cho cầu trục. Hiện tại có nhiều loại như: 1P, 3P, 4P, 6P và từ 50A cho đến 200A. Sử dụng đi kèm với căng ray điện an toàn, chổi tiếp điện,...

5. Mua ray điện an toàn các loại ở đâu để chất lượng?

Làm thế nào để lựa chọn ray điện an toàn các loại đúng chuẩn, chất lượng đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán ray điện cầu trục khác nhau. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng thì công ty cầu trục Sakura chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ đem đến cho khách hàng những dòng ray điện chất lượng mà sản phẩm còn đem đến mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà máy, công xưởng hiện nay. Ngoài ra bạn còn được nhân viên tư vấn tận tình về cách lắp đặt hiệu quả. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng nhé.

Bài viết trên của chúng tôi xin gửi đến bạn ray điện cầu trục các loại trong quá trình sử dụng. Hy vọng sẽ đem đến bạn câu trả lời chính xác và hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và lợi ích của cầu trục

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây