Công ty Cầu trục Sakura uy tín, giá rẻ #1

https://congtycautruc.com


Thiết bị nâng hạ công trình và những gì bạn cần biết

Bạn biết gì về thiết bị nâng hạ công trình? Các dòng thiết bị có trong thiết bị nâng hạ công trình là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.
Thiết bị nâng hạ công trình và những gì bạn cần biết

Thiết bị nâng hạ là khái niệm bao hàm nhiều dòng thiết bị khác nhau được sử dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu xây dựng, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Vậy những loại thiết bị nâng hạ nào được sử dụng phổ biến nhất trong công trình. Hãy cùng tìm hiểu nhanh bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời hữu ích cho mình nhé.

Thiết bị nâng hạ công trình: Palang

Là một hệ thống ròng rọc không thể thiếu trong hệ thống thiết bị nâng hạ, giúp cho việc nâng hạ trở nên dễ dàng hơn đối với con người. Pa lăng gồm:

  • Pa lăng xích kéo tay: Là thiết bị sử dụng đến sức người làm nguồn năng lượng chính mà không cần sử dụng đến những nguồn năng lượng khác.

  • Pa lăng xích lắc tay: Gồm có 2 loại cố định và loại con chạy di chuyển, tốc độ nâng hạ và tần suất làm việc của chúng chậm hơn pa lăng cáp điện.

  • Pa lăng cáp điện: Là thiết bị dùng tới động cơ điện và hộp giảm tốc để có thể cuốn nhả cáp trên tang thông qua một chiếc móc cẩu và Puly. Loại pa lăng này thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Thiết bị nâng hạ công trình: Máy tời kéo

thiet bi nang ha cong trinh
Ứng dụng của thiết bị nâng hạ công trình

Là thiết bị dùng để kéo vật có tang quay, trên tang quay có bộ phận quấn dây để kéo vật có khối lượng lớn. Máy tời kéo gồm:

  • Tời kéo mặt đất: Được dùng chủ yếu để kéo các nguyên vật liệu xây dựng hay để cẩu hàng hóa tại nhà xưởng, các kho hàng,…

  • Tời kéo cáp điện: Được dùng để kéo các vật khối lượng lớn, chủ yếu sử dụng trong khi xếp dỡ những khối bê tông nặng, kết cấu thép trong thi công lắp đặt, khai khoáng, trong nhà xưởng, nhà máy.

  • Tời điện mini: Sử dụng nguồn điện để hoạt động thông qua một sợi cáp có gắn đầu móc, làm cho thiết bị nâng hạ có thể nâng hàng hoá một cách dễ dàng.

Thiết bị nâng hạ công trình: Vận thăng

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều những tòa cao ốc thì vấn đề đặt ra là phải giải phóng sức lao động, cải tiến công nghệ,…. máy vận thăng nâng hàng ra đời nhằm giải quyết được vấn đề này. Người dùng nên chọn vận thăng hợp với quy mô xây dựng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy vận thăng phù hợp.

  • Vận thăng tự do: Cấu tạo đơn giản, chịu tải trọng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thích hợp với những công trình với nhu cầu trọng lượng ít.

  • Vận thăng dựa tường: Là loại thiết bị hoạt động thẳng đứng, có cấu tạo đơn giản, vận thăng dựa tường thường được sử dụng để nâng vật liệu, hàng hóa, người trong các khu công nghiệp, công trình tu sửa dân dụng. Tuy nhiên, trải trọng và độ cao chính là hạn chế của loại vận thăng này. Hơn nữa, do thiết bị chuyển động theo phương thẳng đứng vì vậy bị hạn chế về không gian phục vụ.

  • Vận thăng lồng: Là loại vận thăng có sức chứa khổng lồ, đáp ứng được các công trình xây dựng lớn. Do vậy, với những công trình nhỏ, người sử dụng nên thuê những loại vận thăng có trọng lượng nhỏ hơn.

Mặc dù vận hành ổn định, có tải trọng lớn, dễ dàng nhưng không để lựa chọn vận thăng lồng có giá cả hợp lý, chất lượng.

Khi nói đến thiết bị nâng hạ công trình bạn không thể bỏ qua những dòng thiết bị trên. Hy vọng sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu. Công ty cầu trục chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ như:cầu trục dầm đôi,cầu trục treo,cầu trục dầm đơn,…

>>>XEM THÊM: Địa chỉ công ty cầu trục uy tín tại Đà Nẵng

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây