Công ty Cầu trục Sakura uy tín, giá rẻ #1

https://congtycautruc.com


Giá phụ kiện cầu trục là bao nhiêu?

Bạn đã biết giá phụ kiện cầu trục hiện nay là bao nhiêu hay chưa? Nếu chưa thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau của chúng tôi.
Giá phụ kiện cầu trục là bao nhiêu?

Chắc rằng không ít người thắc mắc rằng giá phụ kiện cầu trục hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Bởi nhu cầu sử dụng thiết bị nâng hạ ngày càng nhiều khiến cho nhu cầu sử dụng phụ kiện cầu trục cũng tăng lên. Chính vì thế để mua được phục kiện cầu trục với mức giá hợp lý bạn cần tìm hiểu thật kỹ về dòng thiết bị này trước khi mua. Vậy phụ kiện cầu trục có giá bao nhiêu? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây nhé.

Nhu cầu sử dụng phụ kiện cầu trục như thế nào?

Cầu trục được xem là một trong những thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong quá trình sản xuất, kinh doanh cho nhà máy, công xưởng. Cũng chính nhu cầu sử dụng cầu trục ngày càng tăng mà phụ kiện cầu trục cũng từ đó được nhiều khách hàng sử dụng và chú ý nhiều hơn. Để vận hành thiết bị nâng hạ được tốt thì các phụ kiện cầu trục là điều không thể thiếu, như:

  • Chổi tiếp điện: Chổi tiếp điện có chức năng trượt trực tiếp lên ray điện an toàn để lấy điện cấp nguồn cho hệ thống cầu trục, cổng trục, monorail.

  • Motor dầm biên: dùng cho chạy dọc cầu trục, cổng trục. Motor dầm biên có công suất từ 0.37-4kw, có tỉ số truyền đa dạng phù hợp với nhiều tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Công tắc hành trình HY-M908L: dùng để giới hạn hành trình cho cầu trục. Công tắc hành trình HY-M908L được sản xuất tại Hàn Quốc của hãng Hanyoung Nux, có chất lượng ổn định.

  • Điốt SR60 cho thắng cầu trục: có chất lượng ổn định dùng để chuyển đổi dòng điện cho thắng cầu trục rất tốt.

Trên đây là những phụ kiện cầu trục không thể thiếu trong quá trình vận hành thiết bị nâng hạ hoạt động hiệu quả. Từ đó, cho thấy được phụ kiện cầu trục rất cần thiết đối với nhu cầu sử dụng trong nhà máy, công xưởng.

Giá phụ kiện cầu trục là bao nhiêu?

phu kien cau truc
Nhu cầu sử dụng phụ kiện cầu trục như thế nào?

Không ít người thắc mắc rằng mức giá phụ kiện cầu trục hiện nay là bao nhiêu? Có thể nói tùy vào nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp mà nhu cầu lựa chọn phụ kiện cầu trục sẽ có sự khác nhau. Hiện tại, trên thị trường chưa có mức giá chính xác nhất về phụ kiện cầu trục, mức giá chênh lệch phụ thuộc vào từng công ty cầu trục. Do đó, để có được mức giá tốt nhất, trước khi mua bạn nên lựa chọn công ty uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

Để có được mức giá bán phụ kiện cầu trục tốt nhất dành cho mình bạn có thể tham khảo giá tại công ty cầu trục Sakura một trong những đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn, mức giá cam kết rẻ nhất thị trường, sản phẩm chất lượng, chính hãng được nhập từ các nước hàng đầu cùng với thái độ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn lựa chọn ra dòng phụ kiện cầu trục phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất dành cho mình trong quá trình tìm hiểu về giá phụ kiện cầu trục. Công ty cầu trục chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ như:cầu trục dầm đôi, cầu trục treo,cầu trục dầm đơn,…

>>>XEM THÊM: Bán thiết bị nâng hạ với giá bao nhiêu?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/
Website: https://congtycautruc.com
Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây