Công ty Cầu trục Sakura uy tín, giá rẻ #1

https://congtycautruc.com


6 mẹo đặt mua cầu trục chất lượng

Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 6 mẹo đặt mua cầu trục chất lượng, đừng bỏ lỡ nhé.
6 mẹo đặt mua cầu trục chất lượng

6 mẹo đặt mua cầu trục chất lượng

1. Đặt mua cầu trục tại thời điểm giữa năm

Nên lựa chọn đặt mua cầu trục tại thời điểm giữa năm bởi đây là thời điểm giá cả đã đi vào bình ổn, khách hàng sẽ mua được sản phẩm với giá thành hợp lý hơn so với thời điểm đầu và cuối năm. 

2. Tìm hiểu thị trường sắt thép trước khi đặt mua cầu trục

Giá thành của cầu trục phụ thuộc rất lớn vào giá thành của sắt thép, vậy nên trước khi đặt mua cầu trục hãy tìm hiểu thị trường sắt thép để có sự so sánh về giá thành ở các thời điểm khác nhau. 

z2355585697809 49ecc8d58d472f5cc2b6f62e91441eaf
Sản phẩm do Công ty cầu trục cung cấp

Nếu không quá gấp gáp trong việc lắp đặt cầu trục, bạn nên đợi cho tới khi thị trường sắt thép đạt mức giá phù hợp hẵng mua. 

3. Nên đến tham quan nhà máy sản xuất cầu trục hoặc tới xem các sản phẩm đã cung cấp

Không gì có thể chính xác bằng việc “mắt thấy tai nghe”, vì vậy để kiểm tra xem sản phẩm cầu trục mà mình định lắp đặt có đạt chất lượng như mong muốn hay không thì bạn nên trực tiếp đến tham quan nhà máy sản xuất cầu trục định hợp tác.

Nếu không có điều kiện để tham quan trực tiếp, bạn có thể tới xem các sản phẩm cầu trục đã được cung ứng cho các đơn vị khác để kiểm chứng chất lượng. 

4. Không nên chọn đơn vị thương mại

Một trong những mẹo mà bạn cần lưu ý khi đặt mua cầu trục chính là không nên chọn đơn vị thương mại bởi vì đây là những đơn vị không có kho hàng, không có thợ, không có xưởng,..mà chỉ kết nối với khách hàng bằng miệng. Sau khi khách hàng chốt hợp đồng mới bắt đầu hợp tác với các đơn vị cung cấp khác để ăn chia hoa hồng.

z3224879834953 090b112cb1a08efa1ca50a5dc570f2fa
Sản phẩm do Công ty cầu trục cung cấp

Nếu hợp tác với những đơn vị thương mại này khách hàng sẽ phải tốn khá nhiều chi phí mà không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. 

5. Nên yêu cầu làm bảo lãnh bảo hành với các đơn vị lần đầu làm việc

Đối với những đơn vị lần đầu tiên hợp tác hãy yêu cầu làm bảo lãnh bảo hành. Hình thức bảo lãnh bảo hành nghĩa là khi khách hàng gửi tiền hàng sẽ do ngân hàng giữ, bên cung cấp sẽ không thể rút số tiền này, sau khi thực hiện xong 100% các giai đoạn, có giấy nghiệm thu thì lúc đấy mới rút được tiền. 

6. Tìm kiếm thông tin nhà cung cấp cầu trục uy tín và chất lượng

Đơn vị cung cấp cầu trục cũng là yếu tố quan trọng để xác định xem chất lượng của cầu trục đạt chuẩn hay không. Một đơn vị uy tín luôn là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn và có độ phủ sóng trên toàn quốc cao. Bên cạnh đó các sản phẩm của đơn vị sẽ được bảo hành trong thời gian dài. 

Một trong những đơn vị cung cấp cầu trục mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Công ty cầu trục Sakura - đây là một trong những đơn vị đang nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng từ Bắc chí Nam. 

Những sản phẩm của Công ty cầu trục đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. 

Trên đây là những thông tin về 6 mẹo đặt mua cầu trục chất lượng, hy vọng rằng nó sẽ giúp ích được cho bạn.

>>>Xem thêm: Mức tải và cấu tạo chính của tời điện 1 pha

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ

Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729

Fanpage: https://www.facebook.com/congtycautruc/

Website: https://congtycautruc.com

Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây